Thứ Sáu, 27/03/2020 12:54

Vietnam Airlines tiếp tục điều chỉnh kế hoạch khai thác do ảnh hưởng của bão số 4

Trưa 27/9, Vietnam Airlines thông báo, sau các sân bay Huế, Đà Nẵng, Chu Lai, Quy Nhơn, Pleiku, hãng sẽ tiếp tục tạm dừng khai thác các chuyến bay đến, đi từ sân bay như sau:

Vietnam Airlines điều chỉnh kế hoạch khai thác do ảnh hưởng của bão số 4Ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2022 - 2023Khởi động giải chạy Vietnam Airlines - Run for LoveVietnam Airlines và China Southern Airlines ký kết hợp tác toàn diệnVietnam Airlines: Triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Đồng Hới (Quảng Bình) từ 15/9Dừng kiểm tra thẻ hành lý ký gửi tại ga đến các sân bay nội địa

Sân bay Tuy Hòa (Phú Yên) từ 15h30 ngày 27/9/2022 đến 08h00 ngày 28/9/2022, Sân bay Buôn Mê Thuột từ 12h00 ngày 27/9/2022 đến 11h59 ngày 28/9/2022, Sân bay Liên Khương (Đà Lạt) từ 16h00 ngày 27/9 đến 15h59 ngày 28/9/2022, Sân bay Đồng Hới (Quảng Bình) từ 20h00 ngày 27/9 đến 14h00 ngày 28/9/2022, Sân bay Vinh (Nghệ An) từ 03h00 đến 16h00 ngày 28/9.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, tổng số chuyến bay của Vietnam Airlines phải thay đổi lịch khai thác do cơn bão này như hủy chuyến, bay sớm hoặc chậm hơn so thời gian dự kiến lên tới 150 chuyến, trong đó có 148 chuyến bay nội địa và 2 chuyến bay quốc tế với tổng số khách gần 14 nghìn người.

Trong thời gian này, hành khách cần lưu ý ảnh hưởng của cơn bão đến các tuyến đường, phương tiện giao thông đến sân bay xuất phát để chủ động thời gian, phương án di chuyển, đảm bảo đến sân bay kịp thời.

Vietnam Airlines sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật trong các bản tin tiếp theo. Các thay đổi phát sinh do ảnh hưởng của thời tiết xấu sẽ được hãng cập nhật trên fanpage, website hoặc nhắn tin tới điện thoại, email mà khách hàng sử dụng khi đặt vé.

Các chuyến bay tăng cường sẽ được hãng bố trí ngay sau khi điều kiện khai thác cho phép để phục vụ hành khách bị ảnh hưởng.

Để được hỗ trợ trực tiếp 24/7, hành khách có thể liên hệ tổng đài 1900 1100, trang facebook Vietnam Airlines tại địa chỉ: facebook.com/VietnamAirlines hoặc Zalo

Vietnam Airlines tại địa chỉ: https://zalo.me/3149253679280388721. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các phòng vé, đại lý chính thức của hãng để biết thêm thông tin chi tiết.

N.H

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023
Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023

Trong dịp cao điểm Tết từ ngày 6 đến 29/1/2023, tức từ ngày 15 tháng Chạp đến hết mùng 8 tháng Giêng, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đã phục vụ 2,4 triệu lượt khách, tương ứng thực hiện hơn 14.500 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế. Kết quả cho thấy tín hiệu phục hồi và tăng trưởng ấn tượng của hàng không Việt Nam sau đại dịch COVID-19.