Thứ Sáu, 18/05/2018 15:38

Vietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Cát Bi

Vietnam Airlines vừa triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online) cho hành khách khởi hành từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng). Dịch vụ sẽ giúp hành khách tiết kiệm đáng kể thời gian làm thủ tục khi cất cánh cùng Vietnam Airlines.

Vietnam Airlines triển khai chính sách hỗ trợ hành khách đến, đi từ Vinh, Huế, Đồng HớiVietnam Airlines Group triển khai quy trình làm thủ tục một lần trên đường bay Côn ĐảoHành khách có thể lấy hóa đơn giá trị gia tăng điện tử trên website Vietnam Airlines từ 1/11

Theo đó, hành khách khởi hành từ Hải Phòng có thể làm thủ tục trực tuyến qua website www.vietnamairlines.com hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines, trong vòng 24 tiếng đến 1 tiếng trước giờ khởi hành chuyến bay. Sau khi hoàn thành làm thủ tục trực tuyến, hành khách sẽ nhận được “Thẻ lên máy bay trực tuyến” qua thư điện tử. Nếu không có hành lý ký gửi, hành khách có thể sử dụng thẻ lên máy bay này (bản điện tử hoặc bản in) để đi thẳng đến cửa kiểm tra an ninh mà không phải qua quầy thủ tục ở sân bay nữa.

Với việc bổ sung sân bay Cát Bi, Vietnam Airlines đã nâng tổng số sân bay nội địa được áp dụng dịch vụ làm thủ tục trực tuyến lên 06 sân bay. Với dịch vụ này, hành khách có thể làm thủ tục chuyến bay từ bất kỳ đâu có điện thoại, máy tính kết nối internet, qua đó tiết kiệm được thời gian, gia tăng sự tiện lợi so với hình thức làm thủ tục tại quầy truyền thống ở sân bay.

N.H

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023
Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023

Trong dịp cao điểm Tết từ ngày 6 đến 29/1/2023, tức từ ngày 15 tháng Chạp đến hết mùng 8 tháng Giêng, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đã phục vụ 2,4 triệu lượt khách, tương ứng thực hiện hơn 14.500 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế. Kết quả cho thấy tín hiệu phục hồi và tăng trưởng ấn tượng của hàng không Việt Nam sau đại dịch COVID-19.