Thứ Bảy, 01/02/2014 18:36

Các mạng xã hội khởi động chiến dịch chống chủ nghĩa cực đoan

Các công ty mạng xã hội vừa khởi động một chiến dịch sử dụng quảng cáo trực tuyến để ngăn chặn thanh niên tham gia các nhóm cực đoan, theo một báo cáo do Viện Đối thoại Chiến lược (ISD) công bố ngày 1/8.

Chiến dịch nhằm vào khoảng nửa triệu người sử dụng các trang mạng xã hội tại Mỹ, Anh và Pakistan.

Theo đó, chiến dịch sẽ dùng những loại thông điệp có khả năng tiếp cận tốt nhất đến thanh thiếu niên và người trưởng thành trẻ tuổi, những người có nguy cơ trở thành cực đoan. Chẳng hạn như, khi người dùng đăng tải nội dung liên quan đến tư tưởng cực đoan, họ sẽ nhận được video giải thích sự sai trái của loại tư tưởng này.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Asiaone, Reuters & Nikkei)

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phụng sự xã hội, lan tỏa yêu thương
Phụng sự xã hội, lan tỏa yêu thương

Hội Phản ứng nhanh (PUN) 75 Huế đã có những tháng ngày xông pha chống dịch đầy hiểm nguy, song rất đáng tự hào. Bước sang tuổi thứ hai, những con người luôn mang tinh thần xung kích tình nguyện ấy vẫn sẵn sàng “đáp lời” khi cộng đồng cần…

Truyền thông các chính sách bảo hiểm xã hội
Truyền thông các chính sách bảo hiểm xã hội

Nhân kỷ niệm 28 năm Ngày thành lập ngành Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam (16/02/1995- 16/02/2023), ngày 16/2, BHXH tỉnh tổ chức nhiều hoạt động truyền thông thiết thực góp phần tạo động lực, tiền đề thúc đẩy các hoạt động truyền thông chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) trên địa bàn.

Quốc gia đông dân thứ hai thế giới đối mặt với thời tiết cực đoan gia tăng
Quốc gia đông dân thứ hai thế giới đối mặt với thời tiết cực đoan gia tăng

Ấn Độ, quốc gia đông dân thứ hai thế giới, có thể sẽ phải chứng kiến nhiều hiện tượng thời tiết cực đoan hơn, bao gồm các đợt sóng nhiệt khắc nghiệt, lũ lụt lớn và tình trạng hạn hán nghiêm trọng, đặt ra những thách thức đối với an ninh lương thực và an ninh năng lượng của quốc gia này.