Chủ Nhật, 26/02/2017 09:22

Hơn 250 khách hàng tham gia Chương trình 4S của Honda Huy Tuấn

Ngày 25/8, Honda Huy Tuấn tổ chức Chương trình 4S tri ân khách hàng tại Trường tiểu học An Cựu (phường An Cựu, TP. Huế).

Honda Huy Tuấn tổ chức tuyên truyền Luật An toàn giao thông tại KCN Phú BàiHơn 200 cán bộ, sinh viên trường Trung cấp công nghệ số 10 tham gia tập huấn an toàn giao thông500 đoàn viên phường Phú Nhuận tham gia chương trình Lái xe an toàn

Khách hàng tham gia phần thi kỹ năng lái xe 

Chương trình thu hút hơn 250 khách hàng tham gia với nhiều hoạt động như: thay nhớt miễn phí, thi tiết kiệm nhiên liệu, tổ chức hướng dẫn lái xe an toàn… Qua các phần thi, nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực đã được chuyển đến các khách hàng may mắn.

Dịp này, Honda Huy Tuấn còn triển khai trưng bày phụ tùng và các dòng xe mới: Winner x, Lead 2019, Sh, Vison, Rebel 300 và Future 2019.

Chương trình được thực hiện định kỳ là lời cảm ơn chân thành của Hệ thống Honda Huy Tuấn với các khách hàng tại Huế, những người đã luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của công ty trong những năm qua. Với tôn chỉ “Sự hài lòng của khách hàng chính là tài sản lớn nhất của chúng tôi”, Huy Tuấn sẽ luôn cố gắng và nỗ lực để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ.

M.N

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những bức ảnh xúc động kể chuyện đại dịch
Những bức ảnh xúc động kể chuyện đại dịch

Đại dịch đã cơ bản được khống chế nhưng kí ức về nó vẫn luôn ám ảnh với mọi người. Với những người thiện nguyện lao vào tâm dịch để giúp đỡ đồng bào đó là những giây phút khó quên và nếu được chọn lại họ vẫn chọn đi theo tiếng gọi con tim, lao vào chỗ hiểm nguy để cứu người.

Nâng cao năng lực xây dựng thương hiệu và bán hàng cho sản phẩm truyền thống Huế
Nâng cao năng lực xây dựng thương hiệu và bán hàng cho sản phẩm truyền thống Huế

Diễn ra vào ngày 6/10 tại 53 Nguyễn Huệ, TP. Huế, ngày hội đổi mới sáng tạo cho sản phẩm truyền thống Huế do UBND TP. Huế và Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh phối hợp tổ chức là hoạt động nhằm nâng cao năng lực xây dựng thương hiệu và bán hàng cho các sản phẩm truyền thống, đặc sản Huế.