Thứ Sáu, 22/05/2020 19:57

Khởi tranh giải cầu lông Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế

Tối 22/11, tại nhà thi đấu khoa Giáo dục Thể chất - Đại học Huế, giải cầu lông Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế lần thứ XI - năm 2022 chính thức khai mạc. Giải năm nay do Trường đại học Kinh tế, Đại học Huế đăng cai tổ chức.

Khởi tranh giải bóng chuyền Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp HuếKhởi tranh giải bóng đá Hội thể thao đại học và chuyên nghiệp HuếKhởi tranh giải bóng đá của Hội Thể thao đại học và chuyên nghiệp Huế

Tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải

Giải thu hút hơn 200 vận động viên đến từ 11 hội cơ sở là các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên tranh tài ở 15 nội dung thi đấu, từ ngày 22 - 29/11.

So với giải các năm trước, quy mô giải năm nay lớn hơn với số lượng vận động viên đông hơn. Số lượng trận đấu tại giải lần này lên đến hơn 200 trận.

Một trận đấu diễn ra sau lễ khai mạc

Theo đại diện ban tổ chức, qua nhiều lần diễn ra, giải được tổ chức ngày càng chuyên nghiệp và phong trào tập luyện của các đơn vị ngày càng sôi nổi, chất lượng chuyên môn không ngừng được nâng cao.

Giải được tổ chức không chỉ nhằm đánh giá công tác giáo dục thể chất hằng năm mà qua đây cũng động viên, khuyến khích phong trào tập luyện, thi đấu môn cầu lông phát triển hơn nữa trong các trường và các hội cơ sở...

Tin, ảnh: HỮU PHÚC

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bơi lặn - “táo vẫn còn xanh”
Bơi lặn - “táo vẫn còn xanh”

Giải Bơi lặn vô địch Quốc gia bể 25m năm 2023 được tổ chức tại Huế từ ngày 13 đến 24/3. Được thi đấu trên sân nhà là một lợi thế, nhưng cũng là áp lực lớn khi nòng cốt của đội tuyển bơi lặn Thừa Thiên Huế là những vận động viên còn rất trẻ.

Khởi tranh đã thấy căng
Khởi tranh đã thấy căng

Sau World Cup và AFF Cup 2022 là một khoảng lặng bóng đá và nó nhanh chóng được khỏa lấp khi ngày 3/2 này, V. League 2023 chính thức lăn bóng.

Duy trì phong độ đỉnh cao của vận động viên
Duy trì phong độ đỉnh cao của vận động viên

Kỳ đại hội thể thao toàn quốc vừa qua, có nhiều vận động viên (VĐV) các bộ môn thể thao của tỉnh nhà đã bước qua tuổi 30 vẫn còn gặt hái huy chương và câu chuyện duy trì phong độ đỉnh cao của VĐV một lần nữa cần phải nhắc tới.