Thứ Năm, 24/03/2016 20:21

Chi tiêu toàn cầu vào tiếp thị kỹ thuật số sẽ đạt gần 100 tỷ USD

Hãng tin Reuters ngày 24/9 trích dẫn một nghiên cứu của Hãng kiểm toán quốc tế Moore Stephens cho thấy, chi tiêu vào tiếp thị kỹ thuật số tăng 44% ở Mỹ và Anh hồi năm ngoái lên 52 tỷ USD. Nghiên cứu này cũng dự báo chi tiêu vào tiếp thị kỹ thuật số trên toàn cầu sẽ đạt gần 100 tỷ USD.

Chi tiêu quảng cáo toàn cầu có xu hướng tăngChi tiêu du lịch toàn cầu đang tăng trưởng chậmIMF: G20 cần chi tiêu nhiều hơn để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

 Một người đàn ông sử dụng điện thoại thông minh ở thành phố New York, Mỹ. Ảnh: Reuters

Theo tác giả nghiên cứu Damian Ryan, ngân sách này đến từ các khoản chi tiêu truyền thông và sẽ có tác động đáng kể đến giá trị của các công ty tập trung vào truyền thông; đồng thời nhấn mạnh, những công ty quảng cáo truyền thống đang phải vật lộn để thích ứng với thời đại kỹ thuật số.

Được biết, nghiên cứu được tiến hành với hãng tư vấn quảng cáo và truyền thông WARC, đơn vị bao phủ 800 công ty ở Bắc Mỹ, châu Á-Thái Bình Dương và châu Âu.

LÊ THẢO

(Lược dịch từ Reuters)

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xuất khẩu kỹ thuật số thúc đẩy thay đổi cơ hội tăng trưởng toàn cầu
Xuất khẩu kỹ thuật số thúc đẩy thay đổi cơ hội tăng trưởng toàn cầu

Tạp chí Tech Wire Asia ngày 19/10 cho hay, sau những tác động từ đại dịch COVID-19, xuất khẩu kỹ thuật số đang ngày càng có sức ảnh hưởng lớn hơn đối với các doanh nghiệp trong kế hoạch mở rộng kinh doanh. Hiện nay, thêm nhiều doanh nghiệp đang chuyển trọng tâm sang những cách để có thể cải thiện hoạt động xuất khẩu kỹ thuật số, với những cơ hội tăng trưởng đầy hứa hẹn, bất chấp những thách thức của nền kinh tế toàn cầu.

ASEAN Đầu tư kỹ thuật số là chìa khóa cho tăng trưởng của SME
ASEAN: Đầu tư kỹ thuật số là chìa khóa cho tăng trưởng của SME

Đây là nhận định được đưa ra trong một bài viết của ông Sujith Abraham, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc tại khu vực Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) của Salesforce, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ quản lý quan hệ khách hàng.