Chủ Nhật, 10/09/2017 18:42

Thêm một du khách được đưa về cách ly tại Khách sạn Sun&Sea

Ngày 10/3, nam du khách quốc tịch Anh được xác định có tiếp xúc gần với nữ du khách bị nhiễm COVID-19 được đưa về cách ly tại Khách sạn Sun&Sea (thị trấn Thuận An, Phú Vang).

Tập trung chống dịch là nhiệm vụ hàng đầuSử dụng cơ sở lưu trú du lịch vào việc cách ly phòng chống dịch COVID-19Hướng dẫn viên cần chia sẻ khó khăn với ngành du lịchDu lịch tìm cách vượt khó thời dịch COVID - 19

Khu D, Khách sạn Sun&Sea - nơi được chọn cách ly đối với du khách

Nam du khách trên lưu trú tại Khách sạn Moonlight, đã được lấy mẫu xét nghiệm trước đó và cho kết quả âm tính.

Lãnh đạo Sở Du lịch cho biết, nam du khách này nằm trong danh sách ban đầu để đưa về Khách sạn Sun&Sea trong chiều tối 9/3. Tuy nhiên, khi chuẩn bị di chuyển thì có biểu hiện sốt nhẹ. Để đảm bảo an toàn, nam du khách được đưa ra Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 để theo dõi. Đến ngày 10/3, sức khỏe nam du khách đã bình thường trở lại và kết quả xét nghiệm cũng âm tính với COVID-19 nên được về Khách sạn Sun&Sea cách ly 14 ngày theo đúng quy định.

Trước đó, chiều tối 9/3, 14 du khách tiếp xúc gần với nữ du khách người Anh bị nhiễm COVID-19 tại Khách sạn Moonlight cũng đã được đưa về cách ly tại Khách sạn Sun&Sea. Như thế, tính đến cuối giờ chiều 10/3, Khách sạn Sun&Sea nhận cách ly 15 du khách; trong đó, 13 du khách quốc tế và 2 du khách nội địa.

Tin, ảnh: Đức Quang

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thân thiện như xích lô Huế
Thân thiện như xích lô Huế

Mới đây, cùng với 9 tỉnh và thành phố ở Việt Nam,Huế được vinh danh là thành phố thân thiện nhất trong giải thưởng thường niên mang tên Traveller Review Awards 2023.

Điểm đến mới, dịch vụ mới
Điểm đến mới, dịch vụ mới

Với những tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa, Hương Trà đang tích cực tìm hướng đi mới để phát triển du lịch, dịch vụ.

Điểm đến phải hấp dẫn
Điểm đến phải hấp dẫn

Không còn lâu nữa, nhà ga T2, Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài sẽ đưa vào khai thác. Đây là thời điểm cần chủ động các giải pháp để kết nối, đưa khách đến trong thời gian đến.