Tìm kiếm
BÀI HỌC KINH NGHIỆM TRONG TRIỂN KHAI ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, TỔ CHỨC
10/06/2024 14:11
Thời gian qua, căn cứ Nghị quyết 30C/NQ-CP ngày 08/11/2011 của Chính phủ về Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) nhà nước giai đoạn 2011 - 2020 và Quyết định số 1383/QĐ-BNV ngày 28/12/2012 của Bộ Nội vụ phê duyệt Đề án “Xây dựng phương pháp đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước”
Bàn giải pháp tăng sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan, đơn vị thuộc Thành phố
13/12/2023 09:33
Sáng ngày 13/12/2023, UBND Thành phố Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học “Cải thiện, nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan, đơn vị thuộc thành phố Hà Nội”. Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Minh Hải - Phó trưởng Ban chỉ đạo cải cách hành chính của Thành phố; Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội Trần Đình Cảnh; Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội Lê Ngọc Anh chủ trì hội thảo.
Kiểm tra việc triển khai khảo sát trực tuyến Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với 04 dịch vụ công của Thành phố Hà Nội
21/10/2023 09:39
Từ ngày 18/10/2023, bộ phận thường trực nhiệm vụ Khảo sát, đo lường và nghiên cứu, phân tích Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức tại các Sở, đơn vị tương đương Sở và các quận, huyện, thị xã năm 2023 do Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội Võ Hải Long phụ trách, đã đi kiểm tra việc triển khai khảo sát trực tuyến Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với 04 dịch vụ công của Thành phố Hà Nội (Cấp phép xây dựng, Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Giáo dục công, Y tế công).
Thúc đẩy phát triển nền tảng khảo sát, thu thập ý kiến người dân
26/09/2022 04:46
Chiều ngày 23/9, đồng chí Nguyễn Ngọc Kỳ, Viện trưởng Viện NCPT kinh tế - xã hội Hà Nội chủ trì buổi làm việc với Cục Chuyển đổi số quốc gia, Bộ Thông tin và Truyền thông về phát triển Nền tảng khảo sát, thu thập ý kiến người dân. Cùng dự có Phó Viện trưởng Võ Hải Long; đại diện Sở Thông tin và Truyền thông và tập thể cán bộ Phòng Nghiên cứu Tổng hợp.
BÀI HỌC KINH NGHIỆM TRONG TRIỂN KHAI ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, TỔ CHỨC
Thời gian qua, căn cứ Nghị quyết 30C/NQ-CP ngày 08/11/2011 của Chính phủ về Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) nhà nước giai đoạn 2011 - 2020 và Quyết định số 1383/QĐ-BNV ngày 28/12/2012 của Bộ Nội vụ phê duyệt Đề án “Xây dựng phương pháp đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước”