Thứ Tư, 25/12/2019 18:33

“Huế không chỉ có di sản…”

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng của tuần lễ Festival Huế 2022, từ 20 - 26/6, Sở Du lịch phối hợp Công ty Hexa Media tổ chức hành trình quảng bá điểm đến - Media trip “Visit Hue”.

Giữ thương hiệu của Festival Huế gắn với phát triển kinh tế du lịchHuế sẵn sàng đón khách đến “chơi” festivalNhộn nhịp với phiên chợ “Hương xưa làng cổ” lần thứ 2Đoàn famtrip Malaysia khảo sát các tuyến điểm du lịchCơ hội phát triển du lịch làng quêVăn hóa xe đạpThi viết về “Huế - Kinh đô ẩm thực”

Nhóm Media trip cùng ngắm hoàng hôn ở Rú Chá

Với thông điệp “Huế không chỉ có di sản…”, Media trip “Visit Hue” là hoạt động truyền thông trọng điểm nhằm mục tiêu quảng bá các “tinh hoa” du lịch; truyền cảm hứng và thu hút du khách trong nước và quốc t thúc đẩy thị trường khôi phục hoạt động du lịch, xây dựng sản phẩm mới; thu hút các nhà đầu tư đến Huế khai thác và phát triển ngành công nghiệp không khói…

Media trip “Visit Hue” xây dựng một hành trình đặc biệt dành cho các travel blogger Ngô Trần Hải An, Trần Đặng Đăng Khoa, Lý Thành Cơ, Lê Hà Trúc, Lỗ Hữu Đức Anh, diễn viên Bình An, Stylist Monsimi, Vlogger Hachi Hachi (Ngô Huy Hoà), photographer Vũ Bảo Khánh, Tiktoker Melon. Những du khách đặc biệt này không chỉ ghé thăm những thắng cảnh quen thuộc theo cách khác biệt mà còn cùng nhau trải nghiệm những địa điểm, sản phẩm du lịch mới, như chèo SUP trên phá Tam Giang, ngắm Cố đô Huế từ khinh khí cầu khổng lồ, chơi trò mạo hiểm zipline, highwire ở Suối khoáng nóng Thanh Tân, khám phá Rú Chá thần bí khi chiều về…

Ông Nguyễn Văn Phúc, Giám đốc Sở Du lịch chia sẻ: “Ngành Du lịch mong muốn du khách có cơ hội hiểu biết Huế một cách toàn diện nhất, là trung tâm văn hóa du lịch đặc sắc của Việt Nam và quốc tế, thành phố của lễ hội; điểm đến thân thiện, thích ứng an toàn, linh hoạt và phát triển không ngừng; giàu trải nghiệm, từ bình dị dễ gần đến sang trọng xứng tầm quốc tế; bảo tồn văn hoá truyền thống vừa bắt kịp xu hướng phát triển của thời đại…”.

Những hình ảnh tham quan, trải nghiệm Huế của đoàn Media trip:

Đoàn đạp xe khám phá quán cà phê Mắt Biếc trong bối cảnh phim "Mắt Biếc"

Đoàn trải nghiệm đánh lưới khi về đầm Chuồn

Chèo SUP trên phá Tam Giang - sản phẩm mới của Huế

Khám phá Thiền viện Trúc lâm Bạch Mã

Vedana Lagoon, Phú Lộc, điểm nghỉ dưỡng ví như Maldives ở Việt Nam

Chăm sóc sức khỏe bằng thiền và yoga trong những điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp

Mặc áo dài tản bộ tham quan Đại Nội

"Check - in" nhà vườn An Hiên

Đoàn Media trip ghé và khám phá kỹ thuật may, thêu ở cơ sở may Đoan Trang

Đức Quang - Lan Oanh (Thực hiện)

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm đến mới, dịch vụ mới
Điểm đến mới, dịch vụ mới

Với những tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa, Hương Trà đang tích cực tìm hướng đi mới để phát triển du lịch, dịch vụ.

Điểm đến phải hấp dẫn
Điểm đến phải hấp dẫn

Không còn lâu nữa, nhà ga T2, Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài sẽ đưa vào khai thác. Đây là thời điểm cần chủ động các giải pháp để kết nối, đưa khách đến trong thời gian đến.

Có một Huế rất riêng qua góc nhìn văn chương
Có một Huế rất riêng qua góc nhìn văn chương

Chọn dòng sông, vùng biển hay đơn thuần một làng quê với những kỷ niệm riêng có…, các tác giả đã kể cho người đọc một góc nhìn về Huế rất riêng nhưng vô cùng gần gũi, mến thương. Ở đó, nét đẹp di sản, văn hóa và con người được khai thác một cách khéo léo với giọng văn mềm mại, dữ liệu thông tin thú vị, độc đáo, làm lay động người đọc.

Mong muốn hợp tác, chia sẻ với Viện Viễn Đông Bác cổ Pháp
Mong muốn hợp tác, chia sẻ với Viện Viễn Đông Bác cổ Pháp

Chiều 16/2, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Viện Viễn Đông Bác cổ Pháp (Ecole française d’Extrême - Orient - EFEO) do ông Nicolas FIÉVÉ, Giám đốc làm trưởng đoàn.