Thứ Hai, 16/04/2018 21:15

Tăng tần suất các đường bay Hà Nội - Điện Biên, TP.Hồ Chí Minh - Rạch Giá, Cà Mau

Trước nhu cầu đi lại đang có xu hướng tăng cao của khách hàng trên tuyến đường giữa TP. Hồ Chí Minh - Rạch Giá, Cà Mau; Hà Nội - Điện Biên, Vietnam Airlines triển khai tăng tần suất và áp dụng chương trình ưu đãi trên các đường bay này nhằm mang đến cho hành khách thêm nhiều cơ hội trải nghiệm dịch vụ bay tiêu chuẩn quốc tế 4 sao.

Hành khách có thể lấy hóa đơn giá trị gia tăng điện tử trên website Vietnam Airlines từ 1/11

Cụ thể, từ ngày 26/10/2020, Vietnam Airlines tăng tần suất đường bay Hà Nội - Điện Biên lên 14 chuyến/tuần, mỗi đường bay TP. Hồ Chí Minh - Rạch Giá và TP. Hồ Chí Minh - Cà Mau được khai thác với tần suất 6-7 chuyến/tuần. Các đường bay này đều được khai thác bởi Công ty bay dịch vụ Hàng không - VASCO (đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) bằng máy bay ATR72.

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines còn mở bán vé trên đường bay giữa TP. Hồ Chí Minh - Rạch Giá, TP. Hồ Chí Minh - Cà Mau với mức giá ưu đãi chỉ từ 99.000 VNĐ/chiều (tương đương 579.000 VNĐ/chiều bao gồm thuế phí), đường bay giữa Hà Nội - Điện Biên với mức giá hấp dẫn từ 499.000 VNĐ/chiều (tương đương 1.019.000 VNĐ/chiều bao gồm thuế phí).

Vé được mở bán và có hiệu lực bay cho hành trình từ nay đến hết ngày 31/12/2020 và được bán rộng rãi tại các phòng vé, đại lý, website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines.

Để đặt chỗ và biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, trang Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines hoặc liên hệ tổng đài Trung tâm Chăm sóc Khách hàng theo đường dây 1900 1100.

N.H

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023
Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023

Trong dịp cao điểm Tết từ ngày 6 đến 29/1/2023, tức từ ngày 15 tháng Chạp đến hết mùng 8 tháng Giêng, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đã phục vụ 2,4 triệu lượt khách, tương ứng thực hiện hơn 14.500 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế. Kết quả cho thấy tín hiệu phục hồi và tăng trưởng ấn tượng của hàng không Việt Nam sau đại dịch COVID-19.