Thứ Tư, 18/04/2018 20:20

Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO: Nhận vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ đến các tỉnh miền Trung

Tổng công ty Hàng không Việt Nam vừa có thông báo sẽ tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ của các cơ quan, tổ chức xã hội, từ thiện tới đồng bào chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ miền Trung.

Hành khách có thể lấy hóa đơn giá trị gia tăng điện tử trên website Vietnam Airlines từ 1/11Tăng tần suất các đường bay Hà Nội - Điện Biên, TP.Hồ Chí Minh - Rạch Giá, Cà Mau

 Từ 18/10/2020, hàng hóa cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung sẽ được đặt giữ chỗ và ưu tiên vận chuyển trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco 

Tổng công ty Hàng không Việt Nam thông báo sẽ tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ của các cơ quan, tổ chức xã hội, từ thiện tới đồng bào chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ miền Trung.

Theo đó, từ ngày 18/10/2020, hàng hóa cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung sẽ được đặt giữ chỗ và ưu tiên vận chuyển trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đi các tỉnh miền Trung.

Các hãng sẽ miễn phí cước vận chuyển, phụ thu nhiên liệu và các phí liên quan đến vận chuyển các hàng hóa này bằng đường hàng không với mong muốn làm cầu nối sẻ chia phần nào những khó khăn mà người dân vùng lũ đang gặp phải.

Chương trình được áp dụng đối với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp, Ủy ban nhân dân các tỉnh/thành phố, Hội chữ thập đỏ Việt Nam các cấp, các quỹ từ thiện (được cơ quan nhà nước cấp phép thành lập, công nhận điều lệ).

Địa chỉ để liên hệ đăng ký và đặt giữ chỗ vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ là: Bà Nguyễn Thị Liên Hoa. Phòng Tiếp thị, Ban Kế hoạch tiếp thị hàng hoá, Tổng công ty Hàng không Việt Nam. SĐT: 0989.080.299. Email: hoantl@vietnamairlines.com

N.H

 

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023
Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023

Trong dịp cao điểm Tết từ ngày 6 đến 29/1/2023, tức từ ngày 15 tháng Chạp đến hết mùng 8 tháng Giêng, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đã phục vụ 2,4 triệu lượt khách, tương ứng thực hiện hơn 14.500 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế. Kết quả cho thấy tín hiệu phục hồi và tăng trưởng ấn tượng của hàng không Việt Nam sau đại dịch COVID-19.