Thứ Hai, 12/10/2009 19:34

Chung kết Miss Áo dài Big C Việt Nam 2012

(TTH) - Tối 11/4, tại Trung tâm văn hóa thông tin tỉnh, Ban tổ chức cuộc thi Người đẹp Áo dài Big C (Miss Áo dài Big C) Việt Nam 2012 tổ chức đêm chung kết Miss Áo dài Big C 2012. Đến dự có các ông Ngô Hòa, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng BTC Festival Huế 2012; lãnh đạo Tập đoàn Casino (Pháp), công ty mẹ của Big C Việt Nam; lãnh đạo Big C Việt Nam và các siêu thị Big C toàn quốc cùng đông đảo du khách và người dân Huế.

Trong không khí sôi động của Festival Huế 2012, 21 người đẹp đến từ các siêu thị và văn phòng Big C trên toàn quốc đã cùng nhau tranh tài, trình diễn trang phục áo dài tự chọn, thi ứng xử cùng với các tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc, tạo nên một không khí sôi động. Kết quả, thí sinh Trương Thị Trà đến từ Big C Thanh Hóa đã giành ngôi vị hoa khôi Miss Áo dài Big C 2012; hai thí sinh Trịnh Thị Thuận, Big C Hải Dương và Nguyễn Thị Thanh Chung, Big C Hải Phòng đạt danh hiệu á khôi 1 và á khôi 2. Sau đêm chung kết, sáng 12/4, 21 Người đẹp Miss Áo dài Big C đến thăm và trao quà cho các trẻ em khiếm thị tại Trung tâm Giáo dục- hướng nghiệp trẻ em mù thuộc Hội Người mù tỉnh cùng với các hoạt động ý nghĩa nằm trong chương trình “Hành trình di sản” nhằm chào mừng Năm Du lịch Quốc gia và Festival Huế 2012.

 

Các thí sinh rạng ngời trong phút đăng quang Hoa khôi và á khôi Miss Áo dài Big C 2012

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hà Nội hoàn thành chỉ tiêu “Chỉ số Hài lòng năm 2023 đạt trên 83 ”
Hà Nội hoàn thành chỉ tiêu “Chỉ số Hài lòng năm 2023 đạt trên 83%”

Chỉ số Hài lòng năm 2023 của Hà Nội đạt 83,57%, xếp thứ 21/63 tỉnh/thành phố, tăng 3,41%, tăng tới 9 bậc so với năm trước và đứng thứ 2 trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương. Với kết quả này, Hà Nội đã hoàn thành chỉ tiêu đề ra là Chỉ số Hài lòng năm 2023 đạt trên 83%.

Làng nghề truyền thống trước xu hướng thương mại điện tử
Làng nghề truyền thống trước xu hướng thương mại điện tử

Trong xu thế hội nhập quốc tế, thương mại điện tử (TMĐT) đã và đang trở thành kênh quảng bá mang lại hiệu quả cao, không chỉ đối với thị trường trong nước, mà còn có cơ hội lan tỏa ra thị trường thế giới. Tuy nhiên, tiềm năng từ ứng dụng TMĐT vào sản xuất, kinh doanh tại các làng nghề trên địa bàn Thành phố vẫn là một vấn đề cần quan tâm nghiên cứu để có hướng đi thích hợp.

Cần thay đổi tư duy phát triển nhà ở xã hội
Cần thay đổi tư duy phát triển nhà ở xã hội

Dữ liệu nghiên cứu của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho thấy, kể từ năm 2018 đến nay, nguồn cung nhà ở có xu hướng sụt giảm nghiêm trọng. Thời gian qua, Nhà nước đã có nhiều nỗ lực trong việc ban hành chính sách nhằm thu hút doanh nghiệp tham gia phát triển, cải thiện nguồn cung phân khúc nhà ở xã hội. Tuy nhiên, những chính sách này vẫn còn nhiều bất cập, thiếu đồng bộ, tạo ra nhiều điểm nghẽn khiến chủ đầu tư gặp khó khăn trong việc tiếp cận.

Kiến tạo động lực tăng trưởng mới
Kiến tạo động lực tăng trưởng mới

Diễn đàn Kinh tế - xã hội Việt Nam 2023 với chủ đề “Tăng cường năng lực nội sinh, kiến tạo động lực cho tăng trưởng và phát triển bền vững” do Ủy ban Kinh tế của Quốc hội phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam tổ chức ngày 19/9/2023 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.