Thứ Sáu, 15/02/2013 07:14

Tổng giá trị hàng hóa dùng để khuyến mại đạt 170 tỷ đồng

Chiều 14/8, tại Công viên Thương Bạc, TP Huế, Sở Công thương tổ chức lễ phát động chương trình Tháng bán hàng khuyến mại (TBHKM) và khai mạc hội chợ khuyến mại Huế 2015.  

Đến dự có các ông Phan Ngọc Thọ, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở ban ngành và các DN trong và ngoài tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ (giữa) và lãnh đạo tỉnh tham quan tham quan gian hàng tại hội chợ

Diễn ra từ ngày 14/8 đến 15/9, chương trình có sự tham gia của hơn 210 DN trong và ngoài tỉnh với 600 chương trình KM, tổng giá trị hàng hóa dùng để KM đạt 170 tỷ đồng. Trong đó, có trên 50 DN của tỉnh với 90 chương trình KM, giá trị hàng hóa dùng để KM đạt trên 17 tỷ đồng.

Hàng hoá, dịch vụ tham gia chương trình khá phong phú và đa dạng chủng loại như hàng tiêu dùng, mộc mỹ nghệ, trang trí nội ngoại thất, đặc sản các vùng miền trong cả nước với nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn như giảm giá, tặng quà, bốc thăm trúng thưởng...

Mua sắm các sản phẩm địa phương

Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức tổ chức Hội chợ KM Huế 2015 diễn ra từ ngày 14 đến 20/8 với quy mô 150 gian hàng hưởng ứng chương trình TBHKM phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân và đẩy mạnh lưu thông hàng hóa và kích cầu tiêu dùng hàng hóa do các DN trong nước sản xuất; tổ chức hai điểm vàng KM hàng Việt tại Công viên Thương Bạc do Xí nghiệp Thành Lợi và Siêu thị Co.opMart cung ứng hàng hóa.

Ngoài ra, Sở Công thương phối hợp với Cục Thương mại điện tử & Công nghệ thông tin tổ chức hội nghị thương mại điện tử nhằm phát động tháng mua sắm trực tuyến với chủ đề “Thanh toán” tạo cơ hội cho các DN và người dân nắm bắt các kỹ năng cơ bản về thương mại điện tử.

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hà Nội hoàn thành chỉ tiêu “Chỉ số Hài lòng năm 2023 đạt trên 83 ”
Hà Nội hoàn thành chỉ tiêu “Chỉ số Hài lòng năm 2023 đạt trên 83%”

Chỉ số Hài lòng năm 2023 của Hà Nội đạt 83,57%, xếp thứ 21/63 tỉnh/thành phố, tăng 3,41%, tăng tới 9 bậc so với năm trước và đứng thứ 2 trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương. Với kết quả này, Hà Nội đã hoàn thành chỉ tiêu đề ra là Chỉ số Hài lòng năm 2023 đạt trên 83%.

Làng nghề truyền thống trước xu hướng thương mại điện tử
Làng nghề truyền thống trước xu hướng thương mại điện tử

Trong xu thế hội nhập quốc tế, thương mại điện tử (TMĐT) đã và đang trở thành kênh quảng bá mang lại hiệu quả cao, không chỉ đối với thị trường trong nước, mà còn có cơ hội lan tỏa ra thị trường thế giới. Tuy nhiên, tiềm năng từ ứng dụng TMĐT vào sản xuất, kinh doanh tại các làng nghề trên địa bàn Thành phố vẫn là một vấn đề cần quan tâm nghiên cứu để có hướng đi thích hợp.

Cần thay đổi tư duy phát triển nhà ở xã hội
Cần thay đổi tư duy phát triển nhà ở xã hội

Dữ liệu nghiên cứu của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho thấy, kể từ năm 2018 đến nay, nguồn cung nhà ở có xu hướng sụt giảm nghiêm trọng. Thời gian qua, Nhà nước đã có nhiều nỗ lực trong việc ban hành chính sách nhằm thu hút doanh nghiệp tham gia phát triển, cải thiện nguồn cung phân khúc nhà ở xã hội. Tuy nhiên, những chính sách này vẫn còn nhiều bất cập, thiếu đồng bộ, tạo ra nhiều điểm nghẽn khiến chủ đầu tư gặp khó khăn trong việc tiếp cận.

Kiến tạo động lực tăng trưởng mới
Kiến tạo động lực tăng trưởng mới

Diễn đàn Kinh tế - xã hội Việt Nam 2023 với chủ đề “Tăng cường năng lực nội sinh, kiến tạo động lực cho tăng trưởng và phát triển bền vững” do Ủy ban Kinh tế của Quốc hội phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam tổ chức ngày 19/9/2023 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.