Tìm kiếm
BÀI HỌC KINH NGHIỆM TRONG TRIỂN KHAI ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, TỔ CHỨC
10/06/2024 14:11
Thời gian qua, căn cứ Nghị quyết 30C/NQ-CP ngày 08/11/2011 của Chính phủ về Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) nhà nước giai đoạn 2011 - 2020 và Quyết định số 1383/QĐ-BNV ngày 28/12/2012 của Bộ Nội vụ phê duyệt Đề án “Xây dựng phương pháp đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước”
Kiểm tra việc triển khai khảo sát trực tuyến Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với 04 dịch vụ công của Thành phố Hà Nội
21/10/2023 09:39
Từ ngày 18/10/2023, bộ phận thường trực nhiệm vụ Khảo sát, đo lường và nghiên cứu, phân tích Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức tại các Sở, đơn vị tương đương Sở và các quận, huyện, thị xã năm 2023 do Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội Võ Hải Long phụ trách, đã đi kiểm tra việc triển khai khảo sát trực tuyến Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với 04 dịch vụ công của Thành phố Hà Nội (Cấp phép xây dựng, Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Giáo dục công, Y tế công).
BÀI HỌC KINH NGHIỆM TRONG TRIỂN KHAI ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, TỔ CHỨC
Thời gian qua, căn cứ Nghị quyết 30C/NQ-CP ngày 08/11/2011 của Chính phủ về Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) nhà nước giai đoạn 2011 - 2020 và Quyết định số 1383/QĐ-BNV ngày 28/12/2012 của Bộ Nội vụ phê duyệt Đề án “Xây dựng phương pháp đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước”